Nữ nghệ sĩ Trung Quốc hóa trang thành người nổi tiếng giống đến xuất thần

He Yuhong có thể 'hô biến' khuôn mặt mình thành Mona Lisa, Audrey Hepburn hay thậm chí là Michael Jackson.

He Yuhong, 26 tuổi, là nghệ sĩ hóa trnag nổi tiếng sống tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Trang cá nhân của cô có hơn 470.000 lượt theo dõi

He Yuhong, 28 tuổi, là nghệ sĩ hóa trang nổi tiếng sống tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Trang cá nhân của cô có hơn 470.000 lượt theo dõi. 

Biệt tài của He Yuhong là có thể hóa thân thành bất cứ nhân vật nào, từ Albert Einstein...

Biệt tài của He Yuhong là có thể hóa thân thành bất cứ nhân vật nào, từ Albert Einstein...

... đến Johnny Depp.

... đến Johnny Depp hay nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Trước khi trở thành chuyên gia hóa trang, He Yuhong là một giáo viên.

Trước khi trở thành chuyên gia hóa trang, He Yuhong là một giáo viên. Trong ảnh, He Yuhong hóa trang thành Taylor Swift.

Trang điểm, hóa trang thành người nổi tiếng là một thú vui nhỏ giúp cô giải tỏa căng thẳng sau giờ lên lớp.

Trang điểm, hóa trang thành người nổi tiếng là một thú vui nhỏ giúp cô giải tỏa căng thẳng sau giờ lên lớp. Nhân vật trong ảnh là Goá phụ đen trong series phim về siêu anh hùng của Marvel do nữ diễn viên Scarlett Johansson đảm nhiệm.

Cô thường quay lại toàn bộ quá trình hóa trang, chia sẻ lên trang cá nhân.

Cô thường quay lại toàn bộ quá trình hóa trang, chia sẻ lên trang cá nhân. Màn hóa thân thành Audrey Hepburn (trong ảnh) của cô được khen là xuất thần.

Những video của  He Yuhong nhận được rất nhiều lời tán thưởng, lượt theo dõi trên trang cá nhân của cô tăng chóng mặt.

Những video của He Yuhong nhận được rất nhiều lời tán thưởng, lượt theo dõi trên trang cá nhân của cô tăng chóng mặt. Nhân vật trong ảnh là Dita Von Teese. He Yuhong đã thể hiện được thần thái quyến rũ của 'mỹ nhân triệu người mê'.

Màn hóa trang nhận được nhiều lời ngợi khen nhất chính là biến thành nàng Mona Lisa. Tôi không biết mọi người sẽ cảm thấy như thế nào khi tôi cố gắng sau chép một bức tranh nổi tiếng như vậy. Thật không ngờ, một ngày sau khi đăng tải, video ghi lại quá trình hóa trang này nhận được hơn 900.000 lượt yêu thích, He Yuhong chia sẻ.

Màn hóa trang nhận được nhiều lời ngợi khen nhất chính là biến thành nàng Mona Lisa. "Tôi không biết mọi người sẽ cảm thấy như thế nào khi tôi cố gắng sau chép một bức tranh nổi tiếng như vậy. Thật không ngờ, một ngày sau khi đăng tải, video ghi lại quá trình hóa trang này nhận được hơn 900.000 lượt yêu thích", He Yuhong chia sẻ.

Nghệ sĩ Trung Quốc hóa trang thành người nổi tiếng giống đến xuất thần
 
 

He Yuhong hóa trang thành nàng Mona Lisa.

Rất nhiều người bất ngờ khi He Yuhong là một phụ nữ châu Á nhưng lại có thể hóa thân tài tình thành nhiều nhân vật nam giới nổi tiếng phương Tây như Charlie Chaplin...

Rất nhiều người bất ngờ khi He Yuhong là một phụ nữ châu Á nhưng lại có thể hóa thân tài tình thành nhiều nhân vật nam giới nổi tiếng phương Tây như Charlie Chaplin...

... hay cầu thủ Cristiano Ronaldo.

... hay cầu thủ Cristiano Ronaldo.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, yếu tố quyết định chính là đôi mắt. Trang điểm mắt thành công giúp cô thể hiện được đúng thần thái của mỗi nhân vật.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, yếu tố quyết định chính là đôi mắt. Trang điểm mắt thành công giúp cô thể hiện được đúng thần thái của mỗi nhân vật. Trong ảnh là Cecilia Gallerani, vợ của công tước Ludovico Sforza xứ Milan, nhân vật trong tác phẩm tranh sáng tác của Leonardo da Vinci.

Trước khi bắt đầu hóa trang, He Yuhong thường dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về nhân vật, không chỉ ngoại hình, khuôn mặt mà còn cả tính cách, thần thái.

Trước khi bắt đầu hóa trang, He Yuhong thường dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về nhân vật, không chỉ ngoại hình, khuôn mặt mà còn cả tính cách, thần thái. Nét gợi cảm của Marilyn Monroe được He Yuhong thể hiện tương đối trọn vẹn.

Nắm được biểu cảm đặc trưng của mỗi người giúp cô thực hiện thành công các màn hóa thân.

Nắm được biểu cảm đặc trưng của mỗi người giúp cô thực hiện thành công các màn hóa thân. Cô khiến rất nhiều người bất ngờ với tạo hình huấn luyện viên đội tuyển Đức Joachim Loew. 

Trung bình, He Yuhong thường mất từ 4 - 6 tiếng để hoàn thành một mặt. 

Trung bình, He Yuhong thường mất từ 4 - 6 tiếng để hoàn thành một mặt. Nhân vật Michael Jackson được nhiều người dùng mạng nhận xét là một trong những màn hóa thân tài tình nhất.

Chi phí cô bỏ ra cho công việc này mỗi tháng lên tới 10.000 Nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng).

Trong ảnh là nữ diễn viên người Anh, Lily Collins. He Yuhong tiết lộ, chi phí cô bỏ ra cho công việc này mỗi tháng lên tới 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng). 

Back to top